“บิ๊กฮง”ย้ำชัดพี่ดาต้องอยู่ยับยั่งจดหมายขอลาออก

“บิ๊กฮง”ย้ำชัดพี่ดาต้องอยู่ยับยั่งจดหมายขอลาออก

ตามที่กระแสข่าว​ว่า​”คิวทอง” นายศักดา รัตนสุบรรณ กูรูวงการสอยคิวไทย อุปนายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย​ ยื่นจดหมายลาออกผ่านเลขาธิการสมาคมฯ​ นายชุมพล บุษราตระกูล เพื่อแจ้งต่อนายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬา​บิลเลียด​ฯหลังอยู่มานานกว่า 40 ปีและเป็น 1 ในผู้ก่อตั้งสมาคมกีฬาสนุกเกอร์ร่วมกับ นายมอริส เคอร์ เมื่อปี 2525 โดยให้เหตุผลการลาออกถึงจุดอิ่มตัวและอายุมากแล้วด้วยวัย​ 82 ปี​ เพื่อเปิดทางให้ผู้ที่มีความเหมาะสมเข้ามาร่วมบริหารงานกับสมาคมกีฬา​บิลเลียดต่อไปนั้น

ในเรื่องนี้ “บิ๊กฮง” นายสุนทร​ จารุ​มนต์​ นายกสมาคมกีฬา​บิลเลียด​แห่ง​ประเทศไทย​ เปิดเผยว่า​ “รู้สึกตกใจกับข่าวที่ทางพี่ศักดา​ รัตนสุบรรณ​ ได้ลาออกจากสมาคม​ฯ​ ซึ่งหนังสือผมนั้นยังไม่ได้เห็นเรื่องดังกล่าว​ หากพี่ดาลาออกจริงผมคงจะให้ออกไม่ได้​ เพราะพี่ศักดาคือผู้ชักชวนผมเข้าสู่วงการตั้งแต่เข้ามาร่วมทำหน้าที่ผู้ช่วยผู้จัดการทีม​ จนมานั่งผู้จัดการทีมสนุกเกอร์​ไทย​ และกรรมการบริหารต่อด้วยการส่งเสริมผลักดันผมเข้ารับตำแหน่งนายกสมาคมกีฬา​บิลเลียดแห่ง​ประเทศ​ ตั้งแต่สมัยแรกจนมาถึงสมัยที่สอง​ ผมคงยอมไม่ได้เด็ดขาดที่จะให้พี่ศักดาลาออกจากวงการสนุกเกอร์ในยุคที่ผมยังนั่งตำแหน่งนายกสมาคม

นายสุนทร​ จารุ​มนต์​ นายกสมาคมยังกล่าวเพิ่มเติมว่า​ ในเรื่องการลาออกของพี่ศักดา​ รัตนสุบรรณ​ ผมขอยับยั้ง​จดหมายดังกล่าว​ ซึ่งผมจะขอเข้าไปคุยกับทางพี่ดาเป็น​การส่วนตัวอีกครั้ง​ ส่วนในเรื่องของสถานที่ทีบีซี​ สนุกเกอร์​ เซนเตอร์​ สังเวียนที่ใช้เก็บตัวทีมชาติมาตลอด​ และเป็นสถานที่ใช้แข่งขันคัดเลือกนักกีฬา​สนุกเกอร์เก็บคะแนนสะสมของไทย​ ตอนนี้พอทราบเรื่องว่าทางพี่ศักดาจะไม่ต่อสัญญา​เพราะว่าขอลาออกจากสมาคม​ ในเรื่องนี้ก็อยากให้พี่ดาเจรจากับเจ้าของสถานที่เพื่อขอให้สถานที่ดังกล่าวเป็นสถานที่ใช้แข่งขันและเก็บตัวทีมชาติต่อไป​ ในส่วนเรื่องของค่าเช่าค่าใช้จ่ายทางสมาคมจะเข้าไปพูดคุยกับทางพี่ศักดาอีกครั้ง​ เพื่อเป็นการช่วยเหลือในเรื่องของการเช่าสถานที่แต่ละเดือนได้ไม่มากก็น้อยครับ

“สุดท้ายนี้ผมขอยืนยันในนามนายกสมาคมกีฬา​บิลเลียดแห่ง​ประเทศ​ไทย​ หากผมยังนั่งอยู่ตำแหน่งนี้พี่ศักดาที่ผมเคารพรักจะต้องอยู่เคียงข้างกับวงการสนุกเกอร์​ไทยต่อไป​ และขอยับยั้งการลาออกในครั้งนี้ด้วย” นายสุนทร​ จารุ​มนต์​ นายกสมาคมกล่าวทิ้งท้าย

ผู้นำเสนอข่าว

อาจารย์จุ้ย

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *