“GWM” ประกาศลงทุนในไทยยั่งยืน

“GWM” ประกาศลงทุนในไทยยั่งยืน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ซึ่งทั้งผลิตและทำตลาดรถยนต์ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ หรือ GWM ในประเทศไทย นับเป็นแบรนด์รถยนต์จากจีนเพียงรายเดียวในประเทศไทย ที่มีโรงงานผลิตแบบเต็มรูปแบบที่จังหวัดระยอง เป็นเวลามากกว่า 3 ปี ล่าสุด ได้ออกแถลงการณ์ตอบโต้กรณีมีข่าวลือด้านลบที่เกี่ยวกับเกรท วอลล์ มอเตอร์ ในประเทศไทย โดยย้ำว่ายังคงดำเนินธุรกิจในประเทศไทยด้วยความมั่นคงและแข็งแกร่ง ทั้งด้านการขายและบริการหลังการขาย รวมถึงการส่งมอบผลิตภัณฑ์และการบริการที่มีคุณภาพให้กับลูกค้าชาวไทย

แถลงการณ์ระบุว่า จากสภาวการณ์ทั่วโลกและสถานการณ์ของอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย ทำให้เกิดข่าวลือด้านลบกับการดำเนินงานของบริษัทค่ายรถยนต์ต่างๆ สำหรับเกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ขอยืนยันว่า การดำเนินธุรกิจในไทยยังดำเนินไปด้วยความมั่นคงและแข็งแกร่ง ทั้งด้านการขายและบริการหลังการขาย การส่งมอบผลิตภัณฑ์ การบริการที่มีคุณภาพให้กับลูกค้า ทั้งลูกค้าในปัจจุบันและลูกค้าในอนาคต

GWM เป็นแบรนด์จากจีนเพียงรายเดียวในปัจจุบันที่มีโรงงานผลิตแบบเต็มรูปแบบ รวมถึงนำพันธมิตรทางธุรกิจเข้ามาลงทุนในไทย อาทิ SVOLT, HYCET, NOBO, MIND และ Exquisite สร้างงาน สร้างรายได้ให้กับคนไทยหลายพันคน รวมถึงมีรถยนต์พลังงานใหม่ที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในวงกว้าง ครอบคลุมในหลากหลายเซ็กเมนต์ ที่เป็นโอกาสทางการขายให้กับพาร์ตเนอร์ สโตร์ทั้งไฮบริด ปลั๊กอิน-ไฮบริด และรถยนต์ไฟฟ้า 100% รวมถึงมีการลงทุนต่อเนื่องเพื่อผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการใช้และการผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ระดับภูมิภาค

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,444 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed